Hướng dẫn tham gia Pepper Show

Cám ơn các bạn học viên đã đồng hành cùng Vương quốc Hạnh phúc. Với mong muốn mang đến bạn cảm giác thoải mái nhất khi tham gia Pepper Show, vui lòng dành ít thời gian đọc kỹ các quy ước sau nhé: 

 
1. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM 
Tại HCM: 10.1.2021 (Chủ nhật) tại
tầng 3, Trung tâm Metropole 216 Lý Chính Thắng, Q3
Hà Nội: 17.1.2021 (Chủ nhật) tại Trung tâm Hội nghị Seasons 9 Đào Duy Anh, Đống Đa
Thời lượng: 1 ngày 
từ 8:00 - 17:00. Check in từ 8:00
Chương trình có thể kết thúc trễ hơn dự kiến 
 
2. TRANG PHỤC THAM GIA: Mỗi chương trình Vương quốc Hạnh phúc đều hướng đến một thông điệp ý nghĩa cho người tham gia và Trang phục đóng một giá trị nhất định chứ không phải để phục vụ yếu tố Đẹp đơn thuần. Trang phục là bắt buộc và có thông báo trước. Vì thế, BTC xin phép được từ chối nếu bạn không tuân thủ theo quy định và không hoàn phí.

Màu: Trắng hoàn toàn. Kiểu dáng: Đầm hoặc Quần đều được. Nên dài qua gối và rộng để tiện cho các hoạt động của chương trình như: nhảy, thiền, ngồi trên sàn... Tất (vớ) chân/áo khoác CÙNG MÀU nếu bạn thấy cần thiết bảo vệ chân hoặc giữ ấm.

Khuyến khích Túi xách NHỎ GỌN, ĐƠN GIẢN loại đeo chéo và có màu đen hoặc trắng để bạn có thể thoải mái tham gia các hoạt động của chương trình.

Pepper Show 1.2021, BTC chỉ giữ hộ giày dép tại bàn đăng ký, không nhận giữ
những vật dụng cỡ lớn như Balo, Túi Xách và cả tư trang, tài sản có giá trị. BTC không chịu trách nhiệm nếu có mất mát xảy ra.
 
3. CÁCH THỨC CHECK IN: Sẵn sàng mã QR của bạn trên ĐTDD. Mỗi QR chỉ có thể checkin 1 lần duy nhất, không gửi QR Code của bạn cho bất kì ai. BTC sẽ không chịu trách nhiệm với những mã đã check in.
 

4. ĂN UỐNG: BTC có cung cấp khẩu phần ăn/nước uống tại Pepper Show 1.2021 đảm bảo đủ dinh dưỡng tham dự các hoạt động của chương trình. Vui lòng không đem theo đồ ăn, nước uống từ bên ngoài.
 
5. CHUẨN BỊ TRƯỚC KHI ĐẾN SỰ KIỆN: Sắp xếp trước mọi việc để bạn có khoảng thời gian không vướng bận. Thông báo với người thân hoặc Sếp/nhân viên bạn sẽ không sử dụng điện thoại trong khoảng thời gian tham gia sự kiện để họ chủ động liên hệ bạn trước hoặc sau sự kiện. Tham gia đúng giờ tránh ảnh hưởng chất lượng chương trìnhMột khi đã tham gia, hãy dành trọn vẹn thời gian cho chính mình. Đừng một góc và ôm điện thoại, chủ động giao lưu với bạn mới. Mở lòng và tham gia trọn vẹn các hoạt động để cảm nhận Giá trị từ chương trình. 

6.  Nếu có thay đổi người tham dự vui lòng thông báo cho BTC 3 ngày trước chương trình. 
Tuyệt đối KHÔNG dẫn theo trẻ nhỏ

7. Pepper Show không phải khóa học mà là hoạt động lên tinh thần của Dr. Pepper dành cho Phụ nữ từ 18t - 65 tuổi. Vui lòng xem kỹ nội dung, chi phí và hoàn tất chuyển khoản trước khi tham gia. Phí sẽ không được hoàn do vấn đề cá nhân dưới bất kỳ hình thức nào. Và việc tham gia chương trình là tự nguyện nhằm phát triển bản thân. Vương quốc Hạnh phúc không có bất kỳ cam kết hỗ trợ tài chính lẫn công việc. 

8. Bạn có thể Chụp hình bạn tại sự kiện, up ngay facebook cá nhân kèm hastage #PepperShow nhưng Không Quay phim hoặc Livestream tại chương trình. Việc quay và phát tán trên mạng xã hội hoặc chia sẻ cho người thứ hai bất kỳ, nếu chưa được đồng thuận bằng văn bản dù bất kỳ lý do nào đều được xem là vi phạm bản quyền của trường và đời sống riêng tư của các học viên khác. Vi phạm nếu có, Vương quốc Hạnh phúc sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp và yêu cầu bồi thường hai trăm triệu đồng.
 
Cần hỗ trợ liên quan Pepper Show, đừng ngần ngại liên hệ Hotline 1900 9898 03 nhé. HẸN GẶP BẠN.
Đánh giá Nghệ thuật quyến rũ 9/10 dựa trên 216 đánh giá.