HÀNH TRÌNH THAY ĐỔI BẮT ĐẦU TỪ KẾT NỐI


Chưa lúc nào, con người Cô đơn nhiều như hiện nay.


Những Ngôi nhà trống vắng sự liên kết thay vì trách nhiệm con cái. Những Mối tình thiếu kết nối thay vì yêu thương. Mạng xã hội cả vài trăm vài ngàn người bạn nhưng không thể chia sẻ cùng ai. Chúng ta cô đơn vì không thể Giao tiếp cùng nhau để Hiểu nhau hơn.
 

Ai cũng biết, Ung thư đang là căn bệnh lấy đi sinh mạng nhiều nhất trên thế giới. Tuy nhiên ít người biết Trầm cảm là căn bệnh cũng kết thúc cuộc đời của nhiều người không kém. Con người là giống loài duy nhất trên trái đất có thể chết vì... cô đơn.
Nói là một công cụ tuyệt vời để bạn Chạm đến được người mình thương, nuôi dưỡng những Mối quan hệ mình trân trọng.


Đã đến lúc bạn cần tìm ra Giá trị của bản thân, tự truyền cảm hứng cho chính mình và sau đó, khi đủ trải nghiệm, đủ kiến thức, đủ bao dung, đủ chân thành bạn sẽ trở thành Người truyền cảm hứng cho bất kỳ ai bạn gặp cách vô cùng tự nhiên và nhẹ nhàng.

2020 sắp khép lại, bạn có muốn tiếp tục trì hoãn và thất vọng? Tháng 12 Pepper xin phép không ra Hanoi được, nên thu xếp gặp nhau cuối tuần này bạn nhé.
Xem chi tiết lịch học khoá
NGƯỜI TRUYỀN CẢM HỨNGlink này - học 3 ngày liên tục thứ 6-7-CN và thực hành cùng mentor 30 ngày sau đó. Tặng phiên coaching riêng 1-1 nữa. Đừng bỏ lỡ. Hotline hỗ trợ: 1900 9898 03 (bấm phím 2)


Với NGƯỜI TRUYỀN CẢM HỨNG, không chỉ học những kỹ năng giúp tự tin giao tiếp thuyết trình, đây là Hành trình tìm ra Giá trị bản thân và Sống ý nghĩa. Cần bạn cam kết đầu tư Năng lượng và Thời gian  để đạt hiệu quả cao nhất.


Sự thật về Hành trình truyền cảm hứng (bấm)
Video Dr Pepper chia sẻ cách "Gieo hạt" bấm
Đánh giá Nghệ thuật quyến rũ 9/10 dựa trên 216 đánh giá.