Bí quyết cho 1 năm thành công từ Dr.Pepper & LÌ XÌ ĐẦU NĂM


Chào bạn,
 
Chúng ta đang đón 1 cái Tết cổ truyền đặc biệt hơn mọi năm. Nếu điều đó đang khiến bạn mất tinh thần, thì với email này, Vương quốc Hạnh phúc muốn gửi đến bạn thông điệp: Nếu sáng nay bạn vẫn có thể thức dậy và nhìn ngắm bầu trời, hãy nói lời CÁM ƠN thay vì than thở vì mình vẫn còn may mắn hơn bao người. Hãy suy nghĩ tích cực bởi cảm xúc tích cực giúp bạn minh mẫn, sáng suốt trong mọi hành động, và biết cách để vượt qua khó khăn phía trước.
 
Chúng ta luôn phải đối mặt với những thách thức trong cuộc đời, dù là thách thức từ vũ trụ hay từ chính chúng ta. Những 'bài toán" cần lời giải và không thể trông chờ ai đó giải quyết thay chúng ta. 
 
Vậy nên "kịch bản" bộ phim 2021 của chính bạn chắc chắn sẽ phải thay đổi để phù hợp với "tình hình mới". Đây là thời điểm thích hợp nhất để bạn nhìn lại 1 năm qua mình đã làm những gì, và giải bài toán: Tôi sẽ đối mặt với những thách thức mới như thế nào?
 
Điều quan trọng là bạn phải viết xuống. Để chắc chắn và cam kết với điều mình viết. Để không lãng quên và bỏ cuộc như những lần trước. Để tự nhìn vào chính mình, hiểu chính mình, biết mình cần gì nên làm gì. 
 

Dr.Pepper & Vương quốc Hạnh phúc gửi bạn lì xì năm mới bằng cách nhập codeVQHPLIXI để được giảm 50,000đ cho mọi sản phẩm trên cửa hàng Pepper Shop.  Tiki bán xuyên Tết, sở hữu ngay nhé. Bấm mua ngay vì ưu đãi kết thúc vào mồng 3. 

7 năm nay, cuốn sổ lập kế hoạch năm MY YEAR sáng tạo bởi Dr.Pepper giống như kim chỉ nam cho phụ nữ nhìn rõ hướng đi của mình. Không chỉ là một cuốn sổ, Dr.Pepper gửi gắm trong đó rất nhiều năng lượng tích cực, bài tập cho tâm trí, giúp bạn xác định và chạm đến mục tiêu, không còn loay hoay vô định.

Hãy dành thời gian của những tháng đầu năm để viết xuống mục tiêu của mình trong MY YEAR nhé, tin rằng 1 năm sau, khi bạn lật giở MY YEAR, những mục tiêu của bạn đã trở thành hiện thực.
 

Chúc bạn cùng gia đình Tết bình an và năng lượng.
Đánh giá Nghệ thuật quyến rũ 9/10 dựa trên 216 đánh giá.