5 bài tập cần chuẩn bị trước khi trở thành Người truyền cảm hứng


Xin chào, tối hôm qua các bạn về có bị mưa ướt không? Cám ơn bạn đã dành thời gian với Pepper trong buổi trò chuyện ấm cúng tại Hà Nội.
 
Lời nói của một người có thể gây sát thương không thua gì một lưỡi dao nhưng cũng có thể truyền cảm hứng khiến ai đó thay đổi. Nếu bạn ý thức được Giá trị của lời nói được so sánh với kim cương thì từ hôm nay, hãy học cách khiến mình trở nên thật giàu có với những lời nói truyền cảm xúc nhé.
 
Làm giúp Pepper 5 điều sau trước khi chúng ta gặp lại nhau ở Khoá học NGƯỜI TRUYỀN CẢM HỨNG nhé.


(1) Chọn ra 5 người bạn bạn quý và muốn tạo tác động đến họ thông qua lời nói bằng 1 từ khoá lên tinh thần để mang đến họ nguồn năng lượng mới

(2) Nếu phải chọn một chủ đề, thì đâu là chủ đề bạn tự tin muốn chia sẻ đến người khác?

(3) Người truyền cảm hứng đầu tiên phải là người vui vẻ, tràn đầy năng lượng. Đâu là “rác” tinh thần bạn cần dọn và chữa lành những tổn thương?

(4) Khi chưa đủ Giá trị, lời nói của bạn ít tính thuyết phục. 3 điều cần tập trung ưu tiên bổ sung cho chính mình trước: Sức khoẻ, Kiến thức và Tài chính.

(5) Nếu bạn đã từng được ai đó, bạn sẽ hiểu giá trị và sức mạnh của người truyền cảm hứng. 3 giá trị bạn sẽ nhận được gì khi trở thành Người truyền cảm hứng
a.Lời nói được tôn trong hơn
b.Tạo được sự tác động đến người khác
c.Tìm ra Giá trị bản thân và sống cuộc đời ý nghĩa

Hẹn gặp các bạn ở khoá Người truyền cảm hứng sẽ khai giảng thứ Sáu-Bảy-CN tuần này 20-21-22.11.2020 tại Hanoi, bấm xem chi tiết.
Hotline hỗ trợ: 1900 9898 03 (bấm phím 2)
Đánh giá Nghệ thuật quyến rũ 9/10 dựa trên 216 đánh giá.