PEPPER SHOW THÁNG 10 VỚI CHỦ ĐỀ "NGHỊCH CẢNH"

Nghịch cảnh chỉ đến 1 ngày, sao bạn lại đón nó cả 1 năm? Dr Pepper
Biến cố luôn xuất hiện mà không báo trước. Có thể là giông, cũng có thể là bão, nó quật ngã bạn, giáng cho bạn những đòn đau, đẩy bạn đến đường cùng. Có lúc bạn tưởng mình không thể gượng đứng lên. Có lúc bạn không còn đủ niềm tin về sự hồi sinh. Những suy nghĩ tiêu cực đẩy bạn xa dần với hy vọng. Vì sao Dr Pepper chọn chủ đề NGHỊCH CẢNH cho Pepper's Show tháng 10? 

 
Nhưng bạn có biết? Mầm xanh vẫn nở từ bùn đất, cơ hội sinh ra từ những thất bại, hy vọng vẫn luôn le lói giữa nghịch cảnh và luôn có một tình yêu mới nảy mầm từ đổ vỡ. Chỉ cần bạn có niềm tin vào chính mình và thức tỉnh đúng lúc. Nghịch cảnh đôi khi lại chính là bệ đỡ cho bạn bay cao hơn.



Bạn chưa từng gặp giông bão cuộc đời, hay bạn đã từng vượt qua quá nhiều nghịch cảnh. Gặp nhau để kể câu chuyện của mình và học thêm những bài học tâm lý từ Dr.Pepper và những phụ nữ khác, để đứng trước nghịch cảnh, bạn luôn đủ sáng suốt và dũng khí để bước qua.

"Nghịch cảnh chỉ đến 1 ngày, sao bạn lại đón nó cả 1 năm?"

Quà tặng đặc biệt Dr.Pepper dành tặng các bạn:
radio truyền cảm hứng với những Thông điệp từ Nghịch cảnh.
Nghe và cảm nhận bạn nhé!



Hãy vượt qua Nghịch cảnh với tinh thần Bình an

Hãy để Nụ cười của bạn làm thay đổi thế giới,
Đừng để thế giới làm thay đổi Nụ cười của bạn 

Tìm hiểu thêm về Pepper Show - chuỗi sự kiện tinh thần đặc biệt từ Dr Pepper và Vương quốc Hạnh phúc, được tổ chức định kỳ tại Hà Nội và HCM hàng tháng để Chữa lành những tổn thương, Thả bay những nỗi sợ và Tưới mát tâm hồn bằng Tình yêu và Hạnh phúc. Bấm xem chi tiết: bấm
 
Hotline hỗ trợ: 1900 9898 03 (bấm phím 1)
www.VuongQuocHanhPhuc.vn
facebook.com/TruongVuongQuocHanhPhuc
Nội dung Pepper show: bấm xem chi tiết
Đăng ký tham gia: bấm
Đánh giá Nghệ thuật quyến rũ 9/10 dựa trên 216 đánh giá.