BẠN LÀ AI?

Hãy là bạn và hãy tuyệt vời hơn mỗi ngày để bạn luôn là người đi đầu

Nhiều bạn thấy công việc của Pepper làm hiện tại và nghĩ rằng đó là một việc vô cùng vui.
Vui vì được giúp nhiều người, đi nhiều nơi, có nhiều tiền.
Vô cùng giá trị, vì mang được sự thay đổi đến cho nhiều cuộc đời.
Vô cùng hạnh phúc, vì nhận và cho thật nhiều hạnh phúc mỗi một ngày.
Nhưng các bạn có biết để có được những điều giá trị đó, Pepper đã phải trả bằng gì không???


Bằng tất cả những năm tuổi trẻ, khi mà người khác dạo chơi trên những con sông hay những ngọn đồi cao ngắm mây thì Pepper đang cắm mặt vào laptop để học, để làm.

Là tất cả sự lãng mạn, mà chỉ khi ta trẻ ta vui ta mới dám làm, là tất cả tiền bạc mà mình vắt óc và nhướng mắt lên làm cả ngày lẫn đêm.
Là tất cả thời gian bên cạnh những người mình yêu thương, để khi cộng lại, suốt 5 năm cuối cuộc đời của người ông mà mình yêu thương nhất, mình chỉ ở cạnh ông chưa đến 50 ngày
 
Nhưng còn nữa, còn những điều bạn chưa thấy.
Còn phía sau mỗi lớp học là một người ngồi khóc vì vẫn còn điều gì đó chưa làm được.
Còn một người kiệt sức cả đêm với từng tình huống, từng ca bệnh.

 
Còn một người không ngủ với một chương trình mới,
cho những tâm hồn đang tổn thương,
Còn những ngày đau đầu khi có bạn vẫn chưa thức tỉnh.

Sau mỗi 1 chương trình thành công mà bạn nhìn thấy là cả một chuỗi ngày lao động miệt mài của cả Pepper và những chị em của Vương Quốc Hạnh Phúc. (hình nằm đuối hơn trái chuối, gọi xe chở về sau chương trình ở Hanoi, hình giờ mới công bố ;-)
 
Sau mỗi một sự thay đổi là giá trị của kiến thức tâm lý, của những ngày miệt mài nghiên cứu, thực hành, thất bại rồi lại nghiên cứu...Và mỗi một sự thay đổi đều là một áp dụng riêng đối với từng tình huống, từng cá nhân.

Và Pepper mong các bạn tôn trọng những sản phẩm của kiến thức, của trái tim và của sự sáng tạo. Đừng đem tâm lý của người khác ra làm trò đùa, làm sự nghiệp hay làm cho bản thân mình có một giá trị.

Bạn chỉ có giá trị khi nào sản phẩm đó là của bạn, bạn chỉ có giá trị khi nào bạn đi đầu chứ không phải bước phía sau 1 ai đó. Bạn chỉ có giá trị khi nào bạn biết tôn trọng giá trị của người khác. Bạn chỉ có giá trị khi nào bạn biết bạn là ai
 
Pepper gửi những lời này đến tất cả những bạn đang muốn là Pepper với lời nhắn: Hãy là bạn và hãy tuyệt vời hơn mỗi ngày để bạn luôn là người đi đầu
Đánh giá Nghệ thuật quyến rũ 9/10 dựa trên 216 đánh giá.